HỘI CHỢ

Mười lời kuyên cho gian hàng triển lãm thương mại thành công

Nếu công ty của bạn đã đầu tư thời gian, công sức và tiền bạc để xuất hiện tại một sự kiện triển lãm , điều quan trọng là phải kiến tạo sự kiện đó với các trải nghiệm tốt nhất cho cả người bán lẫn người mua. Dưới đây là 10 lời khuyên hàng đầu cho gian hàng triển lãm thương mại thành công.

Mười lời khuyên để tối đa hóa kỹ năng triển lãm của bạn

Như vậy, hiện bạn đã sẵn sàng tham dự triển lãm thương mại hay chưa? Sau đây là những gợi ý trưng bày để gây ấn tượng cho khán giả và thu hút đám đông.

Những bí quyết cho triển lãm thương mại thành công

Là chủ các nghiệp vừa và nhỏ, đặc biệt trong thời điểm khởi nghiệp, để chuẩn bị cho một kỳ triển lãm thương mại thành công không phải là chuyện dễ. Nhiều câu hỏi được đặt ra như: cái gì sẽ được trưng bày và tổ chức thế nào cho khéo? Hãy tham khảo các bí quyết thực tế nhằm giúp doanh nghiệp có được kỳ triển lãm thương mại thành công.

Bảy mẹo để tiếp thị doanh nghiệp hiệu quả tại các triển lãm thương mại

Thông điệp tiếp thị và doanh số bán quan trọng, bảng hiệu bắt mắt, cung cấp tài liệu thông tin, quà tặng hấp dẫn và các yếu tố mang tính thu hút sẽ tạo ra lưu lượng tham quan gian hàng cao hơn.

Những việc cần làm sau khi tham dự triển lãm thương mại

Tham dự triển lãm thương mại quốc tế là một trong những cách tốt nhất để điều nghiên tìm kiếm những cơ hội và thị trường mới, tuy nhiên sau khi tham dự trở về nếu bạn không tiếp tục theo đuổi nối kết với các đối tác thì xem như toàn bộ công sức, tiền bạc đều uổng phí ngoài những lời phát biểu mà bạn đã nghe khi khai mạc triển lãm.

Những việc cần làm sau khi tham dự triển lãm thương mại

Tham dự triển lãm thương mại quốc tế là một trong những cách tốt nhất để điều nghiên tìm kiếm những cơ hội và thị trường mới, tuy nhiên sau khi tham dự trở về nếu bạn không tiếp tục theo đuổi nối kết với các đối tác thì xem như toàn bộ công sức, tiền bạc đều uổng phí ngoài những lời phát biểu mà bạn đã nghe khi khai mạc triển lãm.

Một số kinh nghiệm tham dự hội chợ quốc tế

Trong số các phương thức tiếp cận thị trường, tham dự Hội chợ quốc tế được đánh giá là một trong những công cụ hiệu quả nhất nếu doanh nghiệp chuẩn bị kỹ càng và có đầu tư xứng đáng.

Kinh nghiệm tham dự hội chợ tại thị trường Campuchia

Kinh nghiệm tham dự hội chợ tại thị trường Campuchia

Các bước cần chuẩn bị khi tham dự hội chợ quốc tế

“Không phải đi hội chợ tốt lần đầu tiên là có hợp đồng lớn hay khách mua hàng – để có được điều đó đỏi hỏi doanh nghiệp phải nghiên cứu, chuẩn bị, thực hiện chuyên nghiệp, thúc đẩy theo dõi và tham dự hội chợ nhiều lần”

Một số kỹ năng tham dự hội chợ may mặc quốc tế

Trước khi tham dự các hội chợ quốc tế, các nhà xuất khẩu còn mới mẻ trong việc tiếp cận khách hàng quốc tế thường đặt câu hỏi là nên tìm khách hàng hay để khách hàng tìm mình. Điều này cũng thật khó trả lời. Nói đúng thì phải cả hai tìm ra nhau. Tuy vậy, trong muôn vàn các nhà cung cấp lớn nhỏ trên thế giới, làm thế nào để người mua hàng sẽ tìm đến bạn?