Quay lại

Hội chợ nông sản quốc tế Macfrut 2024

Hội chợ nông sản quốc tế Macfrut 2024 là một trong những hội chợ quốc tế lớn của Italia, có quy mô khoảng một nghìn gian trưng bày từ hơn 90 quốc gia, trong đó có trên 500 doanh nghiệp mua và khoảng 32.500 lượt khách tham dự. Hội chợ trưng bày các loại trái cây và rau quả, gia vị, nông sản cùng máy móc và công nghệ hiện đại liên quan từ giai đoạn gieo trồng, sản xuất đến đóng gói, phân phối và thị trường. (website: https://www.macfrut.com/en.)

Nhằm tạo điều kiện cho các địa phương, doanh nghiệp Việt Nam giới thiệu sản phẩm, tìm kiếm đối tác thúc đẩy xuất nhập khẩu các loại trái cây tươi, trái cây sấy khô của Việt Nam, các loại trà, café, hạt tiêu, hạt điều, quế, hoa hồi và các loại gia vị... cũng như tạo cơ hội tìm hiểu, nghiên cứu, tiếp cận các kỹ thuật mới trong lĩnh vực vườn ươm, cây trồng, máy móc sản xuất nông nghiệp, công nghệ đóng gói bao bì, phân loại và chế biến thực phẩm hiện đại, Đại sứ quán Việt Nam tại Italia sẽ tổ chức gian hàng Việt Nam tại Hội chợ. 

Thời gian: ngày 08/5 – 10/5/2024 

Địa điểm: Thành phố Rimini, Italia

Đại sứ quán xin trân trọng thông báo và kính mời Quý Cơ quan quan tâm tham gia cũng như giới thiệu các doanh nghiệp, tổ chức cùng tham gia Hội chợ dưới hình thức trực tiếp hoặc có thể gửi sản phẩm để Đại sứ quán hỗ trợ trưng bày tại gian hàng. 

Đại sứ quán rất mong sớm nhận được phản hồi của Quý Cơ quan trước ngày 20/4/2024 để kịp chuẩn bị cho công tác tổ chức. 
Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ: Bí thư thứ hai Phạm Thị Phương, email: it@moit.gov.vn, điện thoại: +39 389 580 4436.