Quay lại

Tập huấn trực tuyến “Đặt khách hàng làm cốt lõi trong hành trình xây dựng thương hiệu”

Thời gian: 01/12/2022 - 01/12/2022

Nhằm cung cấp cho học viên là các nhân viên bán hàng, nhà quản trị kinh doanh, quản trị chiến lược... những kiến thức hiểu biết và kỹ năng cũng như nâng cao nghệ thuật nắm bắt tâm lý, nhu cầu mua sắm và khai thác xu hướng thị hiếu của khách hàng từ đó đưa ra quyết định chiến lược trong hoạt động kinh doanh, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh (ITPC) phối hợp với Công ty TNHH APL Vietnam tổ chức Tập huấn trực tuyến “Đặt khách hàng làm cốt lõi trong hành trình xây dựng thương hiệu”, nội dung cụ thể như sau:

Thời gian: Từ 09giờ00 đến 10giờ30, thứ Năm ngày 01 tháng 12 năm 2022.

Địa điểm: Phòng họp trực tuyến qua công cụ Zoom Meeting (BTC sẽ cung cấp ID và Password sau khi nhận được đăng ký của quý doanh nghiệp).

Nội dung:

  • Sự phức tạp của tâm trí khách hàng;
  • Vai trò của việc Nghiên cứu khách hàng;
  • Các lỗi sai thường gặp trong Nghiên cứu khách hàng;
  • Hỏi và trả lời: Làm sao để thiết kế một câu hỏi đúng?

Vui lòng đăng ký tham dự tại đây: https://tinyurl.com/ThuongHieu01122022

Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh (ITPC) trân trọng kính mời Quý Doanh nghiệp đăng ký tham dự Tập huấn.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Phòng Huấn luyện - ITPC

Địa chỉ: số 51 Đinh Tiên Hoàng, phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM

Điện thoại: (028) 3910 4730 / 3823 6738 (Số nội bộ: 203) / 090 827 7455 (Linh Thy)

Email: huanluyen@itpc.gov.vn;huanluyenitpc@gmail.com;thydl@itpc.gov.vn.

Website: itpc.gov.vn