Giới thiệu     Đăng ký nhận bản tin     Câu hỏi thường gặp     Disclaimer     
                   
Bạn đang ở: Xuất khẩu » Hoạt động ITPC » Tập huấn và tư vấn trực tuyến về thiết kế bao bì và nhãn mác sản phẩm
Tập huấn và tư vấn trực tuyến về thiết kế bao bì và nhãn mác sản phẩm
Tin ngày :  01/06/2020
Bao bì sản phẩm và thương hiệu luôn có sự gắn kết bền bỉ với nhau hầu như trong mọi lĩnh vực. Không ít các quyết định mua hàng của người tiêu dùng dựa vào cách thể hiện thông tin, màu sắc thiết kế ấn tượng và bắt mắt trên bao bì.

Do đó, vai trò của bao bì đối với thương hiệu phải được chú trọng và cân nhắc kỹ lưỡng. Nắm bắt tính chất thiết yếu này, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TP.HCM đã tổ chức chương trình tập huấn trực tuyến “Tư vấn thiết kế bao bì và nhãn mác hàng hóa” vào ngày 26 tháng 5 năm 2020. Báo cáo viên của chương trình là ông Danny Võ Thành Đăng - Chuyên gia Việt kiều Singapore giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực hỗ trợ xây dựng & quản lý thương hiệu, phát triển con người, thiết kế & sáng tạo cho doanh nghiệp và các dự án xã hội.

Chương trình thu hút hơn 50 đại diện doanh nghiệp thành phố tham gia tương tác trực tuyến. Nội dung được xây dựng mới lạ và thu hút, tập trung vào các thông tin quan trọng như nền tảng cơ bản để xây dựng thương hiệu hiệu quả; thành phần của bao bì; phong cách và xu hướng thiết kế bao bì bắt mắt, tạo thiện cảm; v..v… Các nội dung trên được Ban tổ chức liên hệ và minh họa trực tiếp bằng các thiết kế bao bì, logo của chính các doanh nghiệp tham gia. Điều này giúp phần truyền đạt của chuyên gia rõ ràng, dễ hiểu, giúp doanh nghiệp dễ ghi nhớ và áp dụng. Ngoài việc cung cấp thông tin quan trọng về thiết kế bao bì nhãn mác, chương trình còn thực hiện tư vấn, tương tác cụ thể đến từng thiết kế của doanh nghiệp tham dự. Chuyên gia đã đưa ra những góp ý cũng như gợi ý cho doanh nghiệp trong việc thể hiện, truyền tải thông điệp vào logo, bao bì sản phẩm.

Sau khi kết thúc tập huấn, Ban tổ chức nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía doanh nghiệp. Chương trình đã nhận được hơn 1000 lượt quan tâm trên phương tiện truyền thông. Đây là chủ đề rất thiết thực để doanh nghiệp nâng cao giá trị sản phẩm và giữ vững khách hàng.
Tin khác
 
Đăng ký nhận bản tin
 
 
    Sự kiện mới
 
[ xem tiếp ]