Giới thiệu     Đăng ký nhận bản tin     Câu hỏi thường gặp     Disclaimer     
                   
Bạn đang ở: Xuất khẩu » Hoạt động ITPC » ITPC tăng cường hợp tác với AEON
ITPC tăng cường hợp tác với AEON
Tin ngày :  16/03/2020
Ngày 11 tháng 3 năm 2020, lãnh đạo Trung tâm xúc tiến Thương mại và Đầu tư TP.HCM đã có buổi tiếp thân mật Ông Nishihitohge Yasuo - Tổng giám đốc AEON Việt Nam và Ông Shiotani Yuichiro - Tổng Giám đốc AEON TopValu Việt Nam. Hai bên đã cùng nhau đánh giá lại các hoạt động cùng phối hợp triển khai trong năm 2019 và thống nhất kế hoạch hợp tác trong năm 2020.

Sau thành công của chương trình kết nối doanh nghiệp Việt Nam đưa hàng hóa vào chuỗi hệ thống siêu thị AEON - Tập đoàn bán lẻ hàng đầu Nhật Bản năm 2017, 2018, 2019; Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TP.HCM (ITPC) sẽ tiếp tục phối hợp cùng AEON tổ chức chương trình Hội thảo: “Thông tin về các tiêu chuẩn kỹ thuật đối với hàng hóa vào chuỗi siêu thị AEON Nhật Bản và nhãn hàng TOPVALU - Kết nối với Đại diện thu mua của AEON Nhật Bản” và các Tuần lễ Triển lãm sản phẩm doanh nghiệp Việt tại Hệ thống siêu thị AEON tại Việt Nam và Nhật Bản.

Đây cũng là cơ hội nhằm đẩy mạnh hợp tác giữa các nhà phân phối với đơn vị sản xuất đạt tiêu chuẩn, an toàn, đưa các sản phẩm có xuất xứ rõ ràng đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm đến với người tiêu dùng, hỗ trợ thúc đẩy hoạt động sản xuất gắn kết với nhà phân phối. Từng bước đẩy mạnh công tác xúc tiến thương mại và đầu tư đến các thị trường trong và ngoài nước, tạo điều kiện để các doanh nghiệp mở rộng thị trường, giới thiệu các sản phẩm là thành quả lao động của mình đến với người tiêu dùng Nhật Bản.

Các sản phẩm thuộc các ngành hàng tiềm năng với thị trường Nhật Bản mà AEON lưu ý với doanh nghiệp Việt Nam cần đẩy mạnh như: Lương thực – thực phẩm, dệt may, đồ gia dụng, Sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. thực phẩm đóng gói, chế biến sẵn: trà thảo dược, cà phê, gia vị, bánh kẹo, hải sản khô đóng hộp/gói, nông sản tươi đóng gói; hàng nông sản: rau, củ, quả, trái cây, ưu tiên các mặt hàng organic (hữu cơ); ưu tiên các sản phẩm truyền thống, tiện lợi, đem đến giá trị sống mới, gọn nhẹ.

Với mong muốn đẩy mạnh hợp tác giữa các hệ thống phân phối hiện đại với đơn vị sản xuất đạt tiêu chuẩn, an toàn, đưa các sản phẩm có xuất xứ rõ ràng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm đến với người tiêu dùng, hỗ trợ thúc đẩy hoạt động sản xuất gắn kết với nhà phân phối, ITPC cam kết sẽ làm tốt vai trò người kết nối và hướng dẫn doanh nghiệp đáp ứng các yêu cầu để có thể đạt kết quả kết nối tốt nhất.

Tin khác
 
Đăng ký nhận bản tin
 
 
    Sự kiện mới
 
[ xem tiếp ]