Giới thiệu     Đăng ký nhận bản tin     Câu hỏi thường gặp     Disclaimer     
                   
Bạn đang ở: Xuất khẩu » Câu hỏi thường gặp » Công ty chúng tôi kinh doanh máy, thiết bị văn phòng. Trong trường hợp chúng tôi xuất hàng hóa để sử dụng nội bộ như xuất mực in cho các phòng ban sử dụng, xuất áo thun (Công ty in để tặng khách hàng) cho nhân viên kinh doanh mặc khi đi làm thì có phải xuất hóa đơn không (vì không làm phát sinh nghĩa vụ thuế GTGT hoặc thuế TNDN)?
CÂU HỎI THƯỜNG GẶP
 
Câu hỏi: Công ty chúng tôi kinh doanh máy, thiết bị văn phòng. Trong trường hợp chúng tôi xuất hàng hóa để sử dụng nội bộ như xuất mực in cho các phòng ban sử dụng, xuất áo thun (Công ty in để tặng khách hàng) cho nhân viên kinh doanh mặc khi đi làm thì có phải xuất hóa đơn không (vì không làm phát sinh nghĩa vụ thuế GTGT hoặc thuế TNDN)?
Trả lời:

Căn cứ Thông tư số 119/2014/TT-BTC ngày 25/08/2014 của Bộ Tài chính để cải cách, đơn giản các thủ tục hành chính về thuế (có hiệu lực thi hành từ ngày 01/09/2014), trong trường hợp Công ty xuất hàng hóa để tiêu dùng nội bộ (xuất mực in cho các phòng ban sử dụng, xuất áo thun cho nhân viên kinh doanh mặc khi đi làm) phục vụ hoạt động kinh doanh thì không phải tính, nộp thuế GTGT và không phải lập hoá đơn. 

Các câu hỏi thường gặp khác
 
    Bí quyết mới  
[ xem tiếp ]